Làm răng sứ Cercon giá bao nhiêu tiền? Bảng giá Mới nhất 2018

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Tôi muốn hỏi răng sứ Cercon giá bao nhiêu tiền? Tôi đang muốn bọc răng sứ Cercon vì nghe nói loại này tốt mà đẹp. Nhưng nghe qua vài người thì thấy mỗi người bảo một giá khác nhau, không rõ giá răng sứ Cercon bao nhiêu là chuẩn. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ! (Trần Tú Anh – Thái Bình).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Trần Tú Anh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Răng sứ Cercon giá bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Răng sứ Cercon giá bao nhiêu?

Được các chuyên gia, nha sỹ đánh giá là một trong những loại răng sứ cao cấp, có chất lượng và thẩm mỹ rất tốt, răng sứ Cercon đáp ứng được mọi yêu cầu phục hình cho răng. Vì thế, răng sứ Cercon được rất nhiều người ưa thích và tin tưởng về chất lượng, lựa chọn để khắc phục các khuyết điểm của răng.
Răng sứ Cercon giá bao nhiêu tiền là mức giá chuẩn? 1Răng sứ Cercon giá bao nhiêu tiền là mức giá chuẩn?
Răng sứ Cercon là dòng răng toàn sứ chất lượng cao, nên so giá răng sứ Cercon thường cao hơn so với các loại răng sứ khác. Để nắm rõ hơn răng sứ Cercon giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá răng sứ dưới đây để có sự so sánh tốt hơn.

GIÁ RĂNG SỨ

Nếu răng sứ Cercon loại răng toàn sứ đẹp, tính thẩm mỹ và tính chính xác cao thì răng sứ Cercon HT là loại răng sứ thế hệ mới, ra đời sau còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Răng sứ Cercon HT khắc phục được các nhược điểm của răng sứ Cercon như độ trong mờ tự nhiên hơn, răng trắng và sáng bóng lung linh dưới ánh đèn, không bị gợn.
Cả hai loại đều được thiết kế, chế tạo trên máy móc hiện đại theo công nghệ CAD/CAM 3D nên độ chính xác cao, răng đẹp hoàn hảo từ màu sắc, hình dáng, đường cong, khe rãnh như răng thật. Độ bền của răng sứ Cercon cao, ăn nhai chắc khỏe gấp 5 lần răng thật, tuổi thọ lên tới 15-20 năm.
Bạn không phải quá lo lắng răng sứ Cercon giá bao nhiêu tiền là mức giá chuẩn. Bởi hiện nay giá răng sứ Cercon giữa các nha khoa không quá chênh lệch. Điều quan trọng là bạn hãy tìm chọn địa chỉ uy tín, có bác sỹ giỏi và máy móc hiện đại nhằm đảm bảo việc phục hình cho răng an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, phát huy hết các ưu điểm vượt trội của loại răng sứ này.
Răng sứ Cercon giá bao nhiêu tiền là mức giá chuẩn? 2Nhiều máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ răng sứ CAD/CAM 3D sử dụng để phục hình răng sứ Cercon
Tại Nha khoa KIM, công nghệ phục hình răng sứ được thực hiện với nhiều máy móc, thiết bị hiện đại. Công nghệ CAD/CAM 3D giúp chế tác răng sứ Cercon đẹp, chuẩn xác về tỉ lệ, màu sắc, kích thước, cho răng đẹp tự nhiên như răng thật sau khi phục hình, đáp ứng những yêu cầu cao của những khách hàng khó tính. Quá trình phục hình răng sứ do đích thân các bác sỹ giỏi, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, mang mới cho khách hàng kết quả phục hình an toàn, thẩm mỹ cao nhất.

Để được tư vấn những thông tin chính xác nhất về răng sứ Cercon giá bao nhiêu và các vấn đề liên quan, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới nha khoa để được bác sỹ giải đáp cụ thể hoặc gọi tới số Hotline 19006899 (Foreigners: (+84) 902 898 258)  viber, zalo).

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chi phí trồng răng implant hết bao nhiêu khi thực hiện tại Nha khoa Kim

Địa chỉ nha khoa tốt và chất lượng & số 1 tại quận Thủ Đức hiện nay

Mức chi phí cấy ghép implant giá bao nhiêu tiền tốt